5 คุณประโยชน์โปรไบโอติก ให้ผิวสวยจากภายใน - Interpharma Group

5 คุณประโยชน์โปรไบโอติก ให้ผิวสวยจากภายใน

5 คุณประโยชน์โปรไบโอติก ให้ผิวสวยจากภายใน

เป็นที่รู้กันว่าโปรไบโอติกส์เป็นสุดยอดจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องการปรับสมดุลของปัญหาลำไส้บางอย่าง แต่ความจริงแล้วโปรไบโอติกส์นั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คิด โดยเฉพาะเรื่องของความงามและสุขภาพผิว หลายคนอาจเข้าใจว่าลำไส้ที่แข็งแรงจากโปรไบโอติกส์คือส่วนที่ช่วยปรับปรุงสภาพผิวที่มีการอักเสบ แต่ความเป็นจริงแล้วโปรไบโอติกส์ยังสามารถช่วยปรับสมดุลของจุลินทรีย์บริเวณผิวหนัง หรือที่เรียกว่าไมโครไบโอม ได้อีกด้วย


ไมโครไบโอมทำหน้าที่ควบคุมการอักเสบและทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันเชื้อโรค ยิ่งมีไมโครไบโอมมากเท่าไหร่ก็ยิ่งแปลว่าคุณมีผิวที่สุขภาพดีและอ่อนเยาว์มากเท่านั้น แต่ไมโครไบโอมมักจะเสื่อมสลายไปตามอายุและพฤติกรรมการใช้ชีวิต เช่น การอักเสบเรื้อรัง ความเครียด การเปลี่ยนแปลงของระดับ pH ของผิวหนัง และการรับประทานอาหาร ซึ่งพฤติกรรมทั้งหลายเหล่านี้ทำให้เกิดภาวะเสียสมดุลของจุลินทรีย์บนผิวจึงอาจเป็นสาเหตุของโรคผิวหนังได้


โปรไบโอติกส์จึงเป็นตัวช่วยที่ดีในการปรับสมดุลแบคทีเรียและความชื้นตามธรรมชาติของผิวให้เป็นปกติ ซึ่งผลลัพธ์จากการบำรุงผิวด้วยการเติมโปรไบโอติกส์ให้กับร่างกายคือความงามของผิวใน 5 ส่วนสำคัญที่จะทำให้คุณรักโปรไบโอติกส์มากกว่าเดิม

  1. จัดการกับปัญหาสภาพผิวที่เกิดจากการอักเสบ หากคุณประสบปัญหาทางผิวหนัง เช่น สิว ผื่น กลาก โรคสะเก็ดเงิน การรับประทาน โปรไบโอติกส์ เพิ่มเติมให้ร่างกายจะช่วยปรับสมดุลบริเวณผิวหน้าให้มีความแข็งแรงมากขึ้น และปรับสมดุลภาสยในลำไส้ เมื่อร่างกายเข้าสู่ภาวะที่สมดุลจุลินทรีย์ได้ดี ปัญหาผิวจะดังกล่าวจะลดลงและหายไปในที่สุด
  2. ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยบนผิวของคุณ โปรไบโอติกส์ไม่เพียงช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิว แต่ โปรไบโอติกส์ บางสายพันธุ์มีความสามารถในการช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนเพื่อให้โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้นและเพิ่มความเรียบเนียนให้กับผิวได้ ทำให้ริ้วรอยจากการยุบตัวของคอลลาเจนและอิลาสตินดูตื้นขึ้น นอกจากนี้ผิวที่แข็งแรงจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยได้ดีขึ้นอักด้วย
  3. เพิ่มระดับความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณ ปัญหาผิวขาดน้ำเป็นปัญหาที่มักพบเจอได้อยู่บ่อย ๆ เนื่องจากร่างกายได้รับน้ำไม่เพียงพอ และการที่เกราะป้องกันผิวนั้นมันไม่แข็งแรงพอที่จะกักเก็บความชุ่มชื้นได้ ทำให้เกิดความมันส่วนเกินและเกิดการอุดตันจนกลายเป็นสิวได้ ซึ่งโปรไบโอติกส์บางสายพันธุ์จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวหนัง จึงช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิวได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ผิวของคุณจะมีสุขภาพดีและชุ่มชื้น
  4. ป้องกันการเกิดสิวและผิวกระจ่างใส อาหารบางชนิดช่วยเพิ่มการผลิตน้ำมันของผิวหนัง ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน สิว และการเกิดสิว ทั้งนี้ผู้ที่เป็นสิวมักจะเกิดการอักเสบที่เพิ่มขึ้นกว่าปกติ การรักษาการอักเสบด้วยการทาน โปรไบโอติกส์เป็นประจำสามารถช่วยบรรเทาอาการอักเสบได้
  5. ซ่อมแซมผิวและลดความไวต่อสิ่งเร้าของผิว ผิวที่ไวต่อสิ่งเร้า มักจะมีอาการแห้งและแดงได้ง่าย เมื่อเจอสิ่งเร้าอย่างแสงแดด อากาศเย็น หรือลม ในกรณีที่คันจะรู้สึกตึงและรู้สึกร้อนได้ง่าย โปรไบโอติกส์จะเป็นช่วยลดการอักเสบที่ผิว ทำให้ผิวลดความเครียด ซ่อมแซมตัวเองได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง จึงทำให้ผิวที่ไวต่อสิ่งเร้าถูกทำร้ายน้อยลงไปด้วย


ทั้งนี้ โปรไบโอติกส์ ที่เลือกทานเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับผิวนั้นต้องเป็นแบคทีเรียยังมีชีวิต และควรมีปริมาณ CFU ตั้งแต่พันล้านขึ้นไปจะดีที่สุด จึงจะเพียงพอที่จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวคุณสวยแบบสุขภาพดี


ด้วยความปรารถนาดี

Interpharma Thailand

อีกหนึ่งนวัตกรรมที่จะช่วยลดความเข้มและชะลอการเกิดฝ้าได้อย่างเห็นผลจากการรับประทานอย่างต่อเนื่อง คือ โปรไบโอติกที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์โภชนเภสัช TS6 ภายใต้แบรนด์ Interpharma หากทานอย่างต่อเนื่องนั้นสามารถลดความรุนแรงของฝ้าได้ทั้งขนาด และความเข้ม อย่างมีนัยยะสำคัญเมื่อเทียบกับยาหลอก

ได้ผลถึง 4 กลไกการยับยั้งฝ้าคุณสมบัติเฉพาะของ TS6 ประกอบด้วย 1.การยับยั้งกระบวนการ การสร้างเม็ดสีเมลานิน (Tyrosinase inhibition) 2.การต้านกระบวนการอักเสบ(anti inflammatory effect) 3.การปกป้องผิวจากผลกระทบ

จากรังสียูวีต่อผิวหนัง และ 4.การต้านอนุมูลอิสระ (antioxidative effect)

งานวิจัยรองรับว่าการรับประทาน TS6 วันละ 1 ซอง ซึ่งเป็นสูตรซินไบโอติก สามารถเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้ TS6 วันละ 1 ซอง สามารถลดผื่นแดงได้อย่างเห็นผลตั้งแต่เดือนแรก, ลดกระให้ดูจางลง หากทานติดต่อกันในระยะเวลา 2 เดือน และยังสามารถลดฝ้าได้อย่างเห็นผลเมื่อรับประทานต่อเนื่องกันเป็นเวลา 3 เดือน

นอกจากนี้  TS6 Probiotics โปรไบโอติกที่ประกอบด้วยแบคทีเรียมีชีวิต 6 สายพันธุ์ ซึ่งเป็นแบคทีเรียท้องถิ่นที่มีอยู่ในร่างกาย และมีหลักฐานทางการแพทย์ว่ามีประโยชน์ต่อร่างกาย ยังมีส่วนช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยลดปัญหาระบบขับถ่าย ท้องผูก ท้องผูกเรื้อรังได้อีกทางหนึ่งด้วย  เนื่องจาก TS6 เป็นซินไบโอติก ที่เป็นการรวมระหว่างโปรไบโอติก 6 สายพันธุ์ และพรีไบโอติก 1 ชนิด ประกอบกับใน 1 ซองมีปริมาณเชื้อ 75,000 ล้าน CFU จากเดิมมีปริมาณเชื้อแค่ 50,000 ล้าน CFU เท่านั้น

TS6 สูตรฝ้า บรรจุ 10 ซอง ปกติราคากล่องละ 900 บาท โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 2 กล่อง ฟรีทันที 1 กล่อง (กล่อง 10 ซอง) ราคา 1,800 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสามารถสั่งซื้อโดยตรงได้ 3 ช่องทาง ได้แก่
📞ทาง Call center 094-956-9536
💻Inbox : m.me/interpharma.th
📱Line @interpharma #แอดไลน์ด่วนคลิก https://lin.ee/huxD1c0