โรคข้อเสื่อมเชื่อมข้อต่อก่อนจะสายด้วย Petinol - Interpharma Group

โรคข้อเสื่อมเชื่อมข้อต่อก่อนจะสายด้วย Petinol

โรคข้อเสื่อมเชื่อมข้อต่อก่อนจะสายด้วย Petinol

โรคข้อเสื่อมเชื่อมข้อต่อก่อนจะสายด้วย Petinol

Petinol อาหารเสริมสุนัขและแมวสำหรับการบำรุงข้อต่อ และลดอาการปวด ข้อต่ออักเสบโดยเฉพาะ ทั้งยังช่วยเพิ่มการหล่อลื่นของข้อต่อ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของข้อต่อให้ดีขึ้น

ถ้าหากเจ้าสี่ขาของเรามีข้อต่อดี คุณภาพชีวิตดีตามไปด้วย พฤติกรรมแปลก ๆ ที่เปลี่ยนไปของน้องหมาที่เกิดขึ้น ที่น้องมีอาการหงุดหงิดฉุนเฉียวไป จากน้องหมาใจเย็น กลายเป็นเกรี้ยวกราดและหวาดระแวง หรือ จากน้องมาที่สดใสกระตือรือร้น วันนึงน้องกลับนอนทั้งวัน ไม่ลุกมาสนใจคุณเลย แท้ที่จริงแล้วเค้าอาจมีอาการของการปวดข้อต่อต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่ แต่เค้าไม่สามารถบอกคุณได้ เพื่อสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก Petinol  คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ถูกคิดค้นขึ้นสำหรับสุนัขและแมวโดยเฉพาะ

Petinol เป็นอาหารเสริมที่ใช้นวัตรกรรมการผลิตที่มีส่วนประกอบสำคัญอย่าง New Zealand Green Lipped หรือที่รู้จักกันดี คือ สารสกัดจากหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แหล่งอาหารเสริมที่เป็นที่รู้จักกันดีในการดูเลสุขภาพของข้อต่อและกระดูกอ่อน ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพการเคลื่อนไหวของข้อต่อ

จากการศึกษาวิจัยค้นคว้าพบว่า สารสกัดที่มีอยู่ในหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ให้ผลลัพธ์ในการช่วยเรื่องข้อเสื่อมในสุนัขและแมว รวมถึงโรคข้อต่อต่าง ๆ เช่น โรคข้อเข่าเสื่อม  โรคสะโพกเสื่อม ข้อต่อหัวไหล่เสื่อม ให้มีอาการดีขึ้นได้ โดยได้ทดสอบในกลุ่มตัวอย่างสุนัขที่เป็นโรคข้อเสื่อมทั้งหมด 43 ตัว และ แมว 6 ตัว พบว่า กลุ่มสุนัขและแมวที่ได้รับ Petinol มีผลลัพธ์ทางคลินิกและผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการของโรคข้อเข่าเสื่อมที่ไหล่และข้อสะโพกที่ดีขึ้น และยิ่งดีเมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้อาหารเสริมสุนัขและแมวสำหรับการบำรุงข้อต่อ Petinol ยังมีส่วนประกอบอื่น ๆ ที่ช่วยบำรุงข้อต่อต่าง ๆ อีกด้วย เช่น

  • Green lipped mussel oil 80 mg
  • Safflower oil 69.21 mg
  • Vitamin E 10 mg

ด้วยความปรารถนาดีต่อเพื่อนตัวน้อย

Intervetta Thailand

ถ้าคุณพ่อคุณแม่มีปัญหาสุขภาพของน้องหมาน้องแมว ต้องการคำปรึกษา อย่าเขินอายทักมาหาเราได้นะคะ ==> https://line.me/R/ti/p/%40intervetta