ลุ้นรับสิทธิ์เป็น 1 ในคนพิเศษ ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive ในงาน Interpharma congress & Thank you party. - Interpharma Group

ลุ้นรับสิทธิ์เป็น 1 ในคนพิเศษ ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive ในงาน Interpharma congress & Thank you party.

ลุ้นรับสิทธิ์เป็น 1 ในคนพิเศษ ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive ในงาน Interpharma Congress & Thank You Party.

เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าและบริการของร้านในเครืออินเตอร์ฟาร์มา ได้แก่ Interpharma official store (Line, Facebook, Shopee, Lazada, TikTok และ Website) โดยมียอดสะสม 50,000 บาทขึ้นไป มีสิทธิเข้าร่วมงานทุกท่าน

พิเศษสุดๆ สำหรับ Top Spenders 32 ท่านแรก จะได้รับสิทธิพิเศษถ่ายรูปสุด Exclusive กับดารา เช่น อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, เลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, เลดี้ปราง และอ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงศ์

ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 - 31 มกราคม 2567

รายละเอียดเงื่อนไข

Terms & Conditions

  • ลูกค้าที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 100 ท่านแรก จากช่องทาง Interpharma official store ได้แก่ Line, Facebook, Shopee, Lazada, TikTok และ Website ได้รับสิทธิ์ (1 สิทธิ์ต่อผู้เข้าร่วมงาน 1 ท่าน) เข้าร่วมงาน Interpharma Congress & Thank You Party และชมมินิคอนเสิร์ต จากแขกรับเชิญ ได้แก่ กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล (เลดี้ปราง), โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และอ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
  • ลูกค้าที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 32 ท่านแรก จากช่องทาง Interpharma official store ได้แก่ Line, Facebook, Shopee, Lazada, TikTok และ Website ได้รับสิทธิ์ เข้าร่วมงาน Interpharma Congress & Thank You Party และร่วมถ่ายรูปกับดาราและนักร้องชั้นนำของประเทศ อาทิเช่น อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล (เลดี้ปราง) และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ตามโควต้าที่บริษัทฯ กำหนด โดยลำดับการจัดที่นั่ง การถ่ายรูปกับดาราและนักร้องจะกำหนดตามยอดสะสมสูงสุด 1-32 ลำดับจากมากไปน้อย และผู้มียอดซื้อสูงสุดจะได้รับสิทธิ์ในการเลือกถ่ายรูปกับดาราก่อน
  • ระยะเวลาสะสมยอดซื้อเพื่อเข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 - 31 มกราคม 2567 นับจากวันและเวลาที่มีการสั่งซื้อสมบูรณ์ และชำระเงินเรียบร้อยแล้วเท่านั้น โดยยอดซื้อสะสมทั้งหมด นับจากยอดสุทธิที่หักส่วนลดแล้ว
  • ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Interpharma Congress & Thank You Party ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567
  • การจัดงาน Interpharma Congress & Thank You Party จะถูกจัดขึ้นวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ Pullman Bangkok King Power Hotel
  • ผู้ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานจะต้องยืนยันสิทธิ์ในการเข้าร่วมภายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น และต้องแสดงบัตรประชาชนตัวจริง เพื่อเข้าร่วมงานเท่านั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สิทธิ์ในการร่วมงาน ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดหรือจ่ายแทนเป็นเงินสดให้กับผู้ได้รับรางวัลแต่อย่างใด