Astacurmin 2 สุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสุขภาพดี และชะลอวัยจากภายใน

อยากมีอายุยืนยาว ห่างไกลริ้วรอยแห่งความชรา โรคเสื่อมจากอนุมูลอิสระ เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยสารอาหาร 2 ชนิดนี้

 

“Astacurmin” ผลิตภัณฑ์ Holistic Nutrients ที่นำ Potent Antioxidants (สารต้านอนุมูลอิสระที่ออกฤทธิ์สูง) 2 ชนิดมารวมกัน เพื่อสุขภาพดี และชะลอวัยจากภายใน ลดริ้วรอย ชะลอความชรา ขจัดสารพิษจากร่างกาย บำรุงสายตา ป้องกันโรคสายตาเสื่อมจากความชรา

 

Astacurmin ประกอบจากสุดยอดสารต้านอนุมูอิลอิสระ 2 ชนิด ได้แก่ แอสต้าแซนทิน (Astaxanthin) และ เคอร์คูมิน นาโนแคปซูเลชัน (Curcumin)

แอสต้าแซนทิน (Astaxanthin)

สารอาหารที่จัดอยู่ในกลุ่มแคโรทีนอยด์ สามารถพบได้ในสาหร่ายฮีมาโต คอกคัส พลูวีเอลิส (Haematococcus Pluvialis) ล็อบสเตอร์ ปู คริลล์ และปลาแซลมอน เป็นต้น โดยสาหร่ายฮีมาโต คอกคัส พลูวีเอลิส จัดเป็นแหล่งที่ดีที่สุด เพราะ ผลิตได้ดีที่สุด

เคอร์คูมิน นาโนแคปซูเลชั่น (Curcumin)

เคอร์คูมิน คือ สารสำคัญในขมิ้นชัน มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ และต้านการอักเสบ แต่สารเคอร์คูมินทั่วไปในขมิ้นชันจะมีเพียง 1-5% ของน้ำหนักเท่านั้น และยังขาดประสิทธิภาพ เพราะ ละลายน้ำได้น้อย ดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้น้อย และไม่มีความคงตัว

Astacurmin เหมาะกับผู้ที่

  • ผู้ที่ต้องการชะลอวัยให้ห่างไกลจากความชรา ทั้งริ้วรอยจากรูปลักษณ์ภายนอก เพิ่มความชุ่มชื้นยืดหยุ่นให้แก่ผิว รวมถึงสุขภาพภายในให้ห่างไกลจากโรคเสื่อมต่างๆ เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจ หลอดเลือดสมอง โรคเสื่อมของระบบประสาท ส่งเสริมให้มีอายุยืนยาว
  • ผู้ที่ใช้สายตาเยอะ เช่น จ้องจอคอมพิวเตอร์นานๆ อ่านหนังสือเยอะๆ ช่วยบำรุงสายตา บรรเทาอาการเมื่อยล้ากล้ามเนื้อตา ชะลอการเกิดโรคเสื่อมจากความชรา
  • ช่วยฟื้นฟูตับ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาโรคตับ เพราะ ช่วยกำจัดสารพิษออกจากร่างหาย ลดภาระการทำงานของตับ
  • ป้องกันโรคมะเร็ง ที่เกิดจากการพัฒนาของเซลล์ไปในทางเสื่อมจากสารอนุมูลอิสระ ป้องกันด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอย่างตรงจุด

“Astacurmin”

ผลิตภัณฑ์ Holistic Nutrients ที่นำ Potent Antioxidants (สารต้านอนุมูลอิสระที่ออกฤทธิ์สูง) 2 ชนิดมารวมกัน เพื่อชะลอวัย ส่งเสริมคุณภาพชีวิต และมีอายุที่ยืนยาว บรรจุกล่องละ 30 เม็ด รับประทานวันละ 1-2 เม็ดทุกวัน ราคากล่องละ 1,800 บาท

 

สั่งซื้อและสอบถามผลิตภัณฑ์ Astacurmin ได้ 2 ช่องทาง

(1) Call Center โทร. (66)82422-5999  (เวลาทำการ จ.-ศ. 9.00-17.00 น.)

(2) สั่งทางไลน์ (Line) Line id: @interpharma  แอดไลน์ด่วน คลิก ==>   http://line.me/ti/p/%40interpharma