3 เหตุผลที่ผู้ป่วยมะเร็งควรทาน Beta Glucan

3 เหตุผลที่ผู้ป่วยมะเร็งควรทาน Beta Glucan

3 เหตุผลที่ผู้ป่วยมะเร็งควรทาน Beta Glucan
.
ผู้ป่วยโรคมะเร็งร้อยทั้งร้อยจะต้องมีความกังวลกับการรักษาและผลข้างเคียงของการรักษา ทราบหรือไม่ว่าการได้รับโภชนาการที่ถูกต้องจะสามารถช่วยให้ผลข้างเคียงบรรเทาลงได้ การเสริมสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายมีส่วนช่วยให้สุขภาพไม่ทรุดตัวลงไปมากกว่าที่ควร
.
ดังนั้นปัจจุบันการรักษาโรคมะเร็งทั้งการแพทย์แผนปัจจุบัน แผนโบราณ และธรรมชาติบำบัด จึงไม่อาจละเลยการดูแลโภชนาการของผู้ป่วยควบคู่ไปกับการรักษาได้ หนึ่งในสารอาหารที่การแพทย์ให้การยอมรับว่ามีส่วนช่วยต่อการรักษาโรคมะเร็ง ก็คือ Beta Glucan (เบต้ากลูแคน) สารอาหารมหัศจรรย์ที่มีสรรพคุณช่วยประกอบการรักษาโรคมะเร็ง
.
ทำไมผู้ป่วยโรคมะเร็งถึงควรทาน Beta Glucan เสริมในการรักษาโรคมะเร็ง? นี่คือ 3 เหตุผลสำคัญที่ทำให้ Beta Glucan ถูกยอมรับว่ามหัศจรรย์ และมีส่วนช่วยประกอบการรักษาโรคมะเร็ง

ช่วยเสริมการรักษาโรคมะเร็ง โดยกระตุ้นเม็ดเลือดขาวให้ดักจับ และทำลายเซลล์มะเร็ง กดเซลล์ร้าย ป้องกันการขยาย และกระจายตัวของเซลล์มะเร็ง
ลดผลข้างเคียงจากการรักษาด้วยรังสี และเคมีบำบัด โดยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ทำให้ได้รับอันตรายจากการฉายรังสี และเคมีบำบัดลดลง
ป้องกันการบุกรุกของเชื้อโรคร้าย เนื่องจากผู้ป่วยโรคมะเร็งมักจะมีภูมิคุ้มกันอ่อนแอจากทั้งโรคมะเร็ง และผลข้างเคียงในการรักษา ทำให้ติดเชื้อโรคร้ายได้ง่าย และอาการทรุดลงอย่างรวดเร็ว เป็นอันตรายถึงชีวิต Beta Glucan จะช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันไม่ให้อ่อนแอลง ป้องกันเชื้อโรคร้ายเข้าสู่ร่างกาย

จากการศึกษาของ Peter W. Mansell ในคนไข้ที่เป็นมะเร็งผิวหนัง 9 ราย พบว่าขนาดของเซลล์มะเร็งที่ผิวหนังของคนไข้ ลดลง เมื่อได้รับการฉีด เบต้ากลูแคน เข้าไปรวมกับผลการทดลองจากการฉายรังสีในระดับที่ เป็นอันตรายให้แก่หนูที่ได้รับ เบต้า-กลูแคน เป็นประจำ พบว่า 70% ของหนูทั้งหมดที่ทำการ ทดลองไม่ได้รับอันตรายจากผลของรังสี ซึ่งข้อมูลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระของ เบต้า-กลูแคน ได้เป็นอย่างดี
.
งานวิจัยจากมหาวิทยาลัยแพทย์ชั้นนำของโลกหลายสิบแห่งสนับสนุนประโยชน์ของเบต้ากลูแคน เช่น มหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ด ทูแล ดุ๊ก คาลิฟอร์เนีย หลุยส์วิส วอชิงตัน เป็นต้น และยังมีเอกสารทางวิชาการมากกว่า 1,000 รายงาน ซึ่งรับรองคุณสมบัติของเบต้ากลูแคนว่าช่วยเพิ่มภูมิต้านทานทั้งสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งชนิด เบต้า 1,3/1,6 กลูแคน (Beta 1,3/1,6 Glucan)
.
ขอแนะนำ Beta Glucan Plus สูตรเฉพาะจาก Interpharma ประสิทธิภาพสูงกว่าทุกสูตรในท้องตลาด ด้วย ไบโอเทคโนโลยีการผลิตชั้นสูง ทำให้ Beta Glucan มีอนุภาคขนาดเล็กมากระดับต่ำกว่า 5 ไมครอน (microparticulate) จากการวิจัยในต่างประเทศพบว่า เบต้ากลูแคนอนุภาคขนาดเล็กเท่านั้น ที่จับกับ receptor ขนาดเล็กมากของเซลล์ภูมิต้านทานของร่างกาย (เซลล์เม็ดเลือดขาว) และเซลล์สร้างเนื้อเยื่อของผิวหนังได้อย่างพอดีและแน่นหนา
.
ผลิตภัณฑ์ Beta Glucan Plus จาก Interpharma มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยา LAB Pharmacy ทุกสาขา
.
ด้วยความปรารถนาดี
Interpharma Thailand

Beta Glucan Plus ซื้อ 2 กล่อง เพียง 4,000 บาท

Product Points: 40 Points

฿4,800.00 ฿4,000.00

2 กล่อง บรรจุกล่องละ 30 เม็ด