เสริมมวลกระดูก ป้องกันกระดูกพรุนด้วย CBP

แสงแดดทำให้หน้าแก่เร็ว

เสริมมวลกระดูก ป้องกันกระดูกพรุนด้วย CBP
.
คุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหากระดูกพรุนอยู่รึเปล่า? ทราบหรือไม่ว่ากระดูกพรุนเกิดจากร่างกายมีเซลล์สลายกระดูกมากกว่าเซลล์สร้างกระดูก และสามารถช่วยสร้างสมดุลได้ด้วย CBP (Concentrated Bioactive Protein)
.
CBP (Concentrated Bioactive Protein) คือ คือโปรตีนโมเลกุลต่ำที่ถูกพบในนมวัวและนมแม่ ที่ช่วยให้กระดูกสามารถดูดซึมแคลเซียมได้มากขึ้น และป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกขับออกจากกระดูก
.
CBP สามารถนำมาใช้กับผู้ป่วยโรคกระดูกพรุนได้ โดยจากงานวิจัยพบว่า CBP มีสรรพคุณที่น่าทึ่งหนึ่งประการ คือช่วยสร้างสมดุลของเซลล์สร้างกระดูกและเซลล์สลายกระดูก โดยเสริมการสร้างเซลล์กระดูกให้มากขึ้น และควบคุมการทำงานของเซลล์สลายกระดูกไปในเวลาเดียวกัน
.
ในผู้ป่วยโรคกระดูกพรุนจะมีภาวะการเสียสมดุลของเซลล์สร้างกระดูกและเซลล์สลายกระดูก โดยเซลล์สร้างทำงานน้อยกว่าเซลล์สลายกระดูก ทำให้มวลกระดูกลดลงเรื่อยๆ ซึ่งมีสาเหตุหลักมาจากความชรา การทานแคลเซียมเสริมอาจช่วยแก้ปัญหาได้เบื้องต้น แต่ถ้าจะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ต้องสร้างสมดุลให้เซลล์สร้างกระดูกและเซลล์สลายกระดูกทำให้เท่าๆ กันเป็นปกติ
.
CBP จึงเข้ามามีบทบาทต่อโรคกระดูกพรุนใน โดยเสริมการสร้างเซลล์กระดูกให้มากขึ้น และควบคุมการทำงานของเซลล์สลายกระดูกไปในเวลาเดียวกัน
.
ในผลิตภัณฑ์ PreBO ผลิตภัณฑ์ Holistic Nutrients for Bone เพื่อเสริมมวลกระดูกถึงระดับเซลล์ วิจัยและผลิตในประเทศญี่ปุ่นมี CBP เทียบเท่ากับนมวัวถึง 53 ลิตร! ช่วยสร้างสมดุลให้เซลล์สร้างและสลายกระดูก ป้องกันและยับยั้งโรคกระดูกพรุนในได้อย่างมีประสิทธิภาพ
.
ด้วยความปรารถนาดี
Interpharma Thailand

พิเศษ! PreBO แพ็คสุดคุ้ม 2 กล่องราคาพิเศษ!!

Product Points: 30 Points

฿3,600.00 ฿3,200.00

2 กระปุก บรรจุกระปุกละ 60 แคปซูล (รวม 120 แคปซูล)