อยากให้ลูกฉลาดต้องทำยังไง กำหนดได้ไหม?

อากาศร้อน ภูมิคุ้มกันต่ำ ต้องระวัง หวัดแดด

อากาศร้อน ภูมิคุ้มกันต่ำ ต้องระวัง “หวัดแดด”

ช่วงนี้ของเดือนเรียกได้ว่าแสงแดดแผดเผา + อุณหภูมิร้อนจัดเป็นพิเศษ นอกจากจะต้องระวังแดดทำร้ายผิวและอาการขาดน้ำ หน้ามืด แดดร้อนๆ ยังทำให้คุณเป็น “หวัดแดด” ได้อีกด้วย

ไข้หวัดแดด (Summer Flu) เกิดจากร่างกายได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ ที่มีปัจจัยทางด้านอากาศ และอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงบ่อยเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดอาการหวัดแดด โดยร่างกายจะสะสมความร้อนเอาไว้ภายใน จนทำให้ล้มป่วยลง คนที่ต้องเข้าๆ ออกๆ ระหว่างห้องแอร์ที่เย็นฉ่ำ กับนอกห้องที่ร้อนจัดบ่อยครั้ง ก็ยิ่งเสี่ยงต่อการ เป็นหวัดแดด ได้ง่าย เพราะร่างกายอาจปรับตัวกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยไม่ทันนั่นเอง

โดยเฉพาะช่วงที่พายุโซนร้อนพัดเข้ายิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะอากาศที่อบอ้าวทำให้เชื้อโรคแพร่กระจายได้ดี คนที่นอนพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือวัยเด็กต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะกลุ่มนี่มีภูมิคุ้มกันต่ำ จึงเสี่ยงต่อการรุกรานของเชื้อโรค

อากาศร้อนแบบนี้ระวังเป็นหวัดแดด อย่าลืมเสริมภูมิคุ้มกันสม่ำเสมอ ขอแนะนำ Beta Glucan Plus ผลิตภัณฑ์เสริมภูมิคุ้มกันจาก Interpharma มีประสิทธิภาพช่วยกระตุ้นเม็ดเลือดขาว ดักจับ และทำลายสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่ร่างกาย ทานเป็นประจำช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย

สนใจผลิตภัณฑ์ Beta Glucan Plus สามารถสอบถามและปรึกษาเภสัชกรที่ร้านขายยา LAB Pharmacy ทุกสาขา หรือติดต่อ Call Center 02-986-5250 และ Facebook Inbox

Beta Glucan Plus

Beta Glucan Plus

เบต้ากลูแคนพลัส

เสริมภูมิคุ้มกัน สยบอนุมูลอิสระ กระตุ้นเม็ดเลือดขาว