ปรับก่อนป่วย ป้องกันโรคเสื่อมด้วยสารอาหารจาก Interpharma Pre-series

ปรับก่อนป่วย ป้องกันโรคเสื่อมด้วยสารอาหารจาก Interpharma Pre-series

ปรับก่อนป่วย ป้องกันโรคเสื่อมด้วยสารอาหารจาก Interpharma Pre-series
.
“สุขภาพที่ดีเริ่มต้นที่การไม่ป่วย” เดี๋ยวนี้เทรนด์การป้องกันโรคก่อนป่วยกำลังมาแรงแซงการรักษาโรคไปไกล เพราะปัจจุบันเราเข้าใจแล้วว่า หลายๆโรคที่เป็นไปครั้งหนึ่งแล้ว อาจเรื้อรัง รักษาไม่หายตลอดชีวิต หรือถ้าหายก็อาจไม่สามารถกลับมาเป็นปกติได้ แถมยังมีค่าใช้จ่ายสูง เรียกว่าเสียทั้งสุขภาพและทรัพย์สิน
.
ตรงกันข้ามกับการป้องกันโรคที่มีค่าใช้จ่ายไม่มาก แถมยังมีร่างกายดีๆ ให้ใช้งานได้เป็นปกติ เพียงแค่มีวินัยและทำอย่างสม่ำเสมอ ใช้เวลาวันละนิดเดียว เริ่มจากการเลือกทานอาหารและออกกำลังกายเป็นประจำ
.
นอกจากการทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ หลีกเลี่ยงน้ำตาล และไขมันทรานซ์แล้ว ในจำนวนสารอาหารทั้งหมดหลายชนิดบนโลกใบนี้ ยังมีสารอาหารบางตัวที่ทางการแพทย์ยอมรับว่ามีส่วนช่วยป้องกันโรคได้ โดยเฉพาะโรคที่เกิดจากการเสื่อมของร่างกายในระบบต่างๆ เช่น โรคหลอดเลือด, โรคกระดูก, โรคเบาหวาน, โรคสมองเสื่อม เป็นต้น
.
ปีใหม่นี้ Interpharma ได้จัดชุด Pre-Series ปรับก่อนป่วย ชุดของขวัญรวมสารอาหารแบบองค์รวม (Holistic Nutrient) ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 4 ชนิดเพื่อป้องกัน 4 โรค ได้แก่ หัวใจและหลอดเลือด, เบาหวาน, อัลไซเมอร์ และกระดูกพรุน-ข้อเสื่อม
.
คลอเรสเตอรอลสูง ไตรกลีเซอไรด์สูง กลุ่มเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือด – PreMI ผลิตภัณฑ์ Holistic Nutrients for Lipid Management ที่รวมกลุ่มสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และสารกกัดจากธรรมชาติทั้ง 7 ชนิด ที่จะช่วยควบคุมระดับไขมัน ระดับไตรกลีเซอไรด์ในร่างกาย ทำให้ลดความเสี่ยงโรคหลอดเลือดหัวใจ มีข้อมูลทางการแพทย์ที่น่าเชื่อถือรับรองถึงคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ
.
เบาหวาน น้ำตาลสูง กลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวาน – PreBS ผลิตภัณฑ์ Holistic Nutrients for Blood Sugar Management รวมกลุ่มสารอาหาร แร่ธาตุและสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง 9 ชนิด เพื่อควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ไว้ในเม็ดเดียว จุดเด่นคือความปลอดภัย ปราศจากสารเคมี ช่วยควบคุมน้ำตาลโดยลดภาระต่อตับและไต
.
สมองเสื่อม อัลไซเมอร์ – PreCOG ผลิตภัณฑ์ Holistic Nutrients for Cognitive Function รวมกลุ่มสารอาหารบำรุงสมอง ช่วยชะลอความเสื่อมของสมองจากอายุขัย และเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตในสมอง เพิ่มประสิทธิภาพให้ความจำระยะสั้น และลดความเสี่ยงโรคหลอดเลือดสมองตีบ
.
กระดูกพรุน/ข้อเสื่อม – PreBO ผลิตภัณฑ์ Holistic Nutrients for Bone เพื่อเสริมมวลกระดูกถึงระดับเซลล์ มี CBP สารตั้งต้นของเซลล์กระดูกเทียบเท่ากับการดื่มนมถึง 53 ลิตร! ปรับสมดุลการทำงานของเซลล์สลายกระดูกและเซลล์สร้างกระดูก เพิ่มมวลกระดูก ป้องกันโรคกระดูกพรุนและข้อเสื่อม
.
เพราะป้องกันย่อมดีกว่ารักษา เดี๋ยวนี้โรคร้ายต่างๆ รู้ได้ก่อนจะป่วย มาดูแลสุขภาพเชิงรุก (Preventive Medicine) ด้วยชุด Interpharma Pre-Series ทานเป็นประจำช่วยลดความเสี่ยงของโรคเสื่อมต่างๆ เพราะจำไว้เสมอว่า #ความไม่มีโรคคือลาภอันประเสริฐ
.
ด้วยความปรารถนาดี
Interpharma Thailand

Pre-Series for Preventing Aging of Key Organs

Product Points: 60 Points

฿8,100.00 ฿5,995.00

PreCOG 1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล
PreBS 1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล
PreMI 1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล
PreBO 1 กระปุก บรรจุ 60 แคปซูล