โปรแบคเซเว่นเปรียบเทียบกับโยเกิร์ต

โปรแบคเซเว่นเปรียบเทียบกับโยเกิร์ต

.

หนึ่งในประโยชน์ของการทานโยเกิร์ตก็คือ “มีโปรไบโอติก” คำถามก็คือถ้าเราอยากรับประทานโปรไบโอติกเสริมเพื่อดูแลสุขภาพและร่างกาย จะเลือกทานโยเกิร์ตหรือผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกอย่าง “โปรแบคเซเว่น” แบบไหนจะดีกว่ากัน?

.

คำถามแรกคือในหนึ่งวันเราควรทานโปรไบโอติกวันละอย่างน้อยเท่าไหร่ จึงจะได้รับประโยชน์เต็มที่?

.

คำตอบคือควรทานให้ได้อย่างน้อย 10,000 ล้านCFU (Colony Forming Unit) และควรทานให้หลากหลายสายพันธุ์จะช่วยให้ได้รับประโยชน์จากโปรไบโอติกได้ครบทุกประการ ไล่ตั้งแต่ สร้างสมดุลการขับถ่าย, ช่วยให้สุขภาพจิตดี, เร่งระบบเผาผลาญ และป้องกันการอักเสบภายในร่างกาย*

.

ในโยเกิร์ต 1 ถ้วย มักประกอบด้วยโปรไบโอติกเพียง 1-2 สายพันธุ์ ในปริมาณหลักพันล้าน CFU และอาจแต่งกลิ่นและรสชาติด้วยน้ำตาล ดังนั้นถ้าต้องการให้ได้โปรไบโอติกเพียงพอจะต้องทานโยเกิร์ตอย่างน้อย 2-3 ถ้วย ซึ่งให้พลังงานไม่น้อยทีเดียว

.

เมื่อเปรียบเทียบกับโปรแบคเซเว่น 1 ซอง จะประกอบด้วยโปรไบโอติก 6 สายพันธุ์และพรีไบโอติกอีก 1 ชนิด ในปริมาณ 50,000 ล้าน CFU และไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล นอกจากนี้โปรแบคเซเว่นยังใช้นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยรักษาให้จุลินทรีย์มีชีวิตได้แม้ไม่ต้องเก็บใส่ตู้เย็น ในขณะที่โยเกิร์ตอาจสูญเสียจุลินทรีย์ที่มีชีวิตในระหว่างการขนส่งและจัดเก็บที่มีประสิทธิภาพไม่ดีพอ

.

เลือกเสริมโปรไบโอติกให้ร่างกาย แนะนำทานโปรแบคเซเว่นวันละ 1 ซอง ได้รับประโยชน์จากโปรไบโอติกครบทุกประการ

.

ข้อมูลจากหนังสือ : ลำไส้ดี ชีวิตยืนยาว

ด้วยความปรารถนาดี

Interpharma Thailand

.

Probac7

Probac7