ทำลายเซลล์มะเร็งด้วย Beta Glucan

ทำลายเซลล์มะเร็งด้วย Beta Glucan

ทุกครั้งที่มีการทำแบบสอบถามถึงโรคที่น่ากลัวที่สุด “โรคมะเร็ง” มักจะติดเป็นอันดับต้นๆ เสมอ เพราะเป็นโรคร้ายแรงที่เมื่อผู้ป่วยเป็นแล้วเชื่อกันว่ารักษาไม่หาย หรือมีโอกาสหายน้อยมาก เมื่อเป็นแล้วก็เปรียบได้กับว่ากำลังนับถอยหลังรอเวลาเสียชีวิต…
.
แต่ความน่ากลัวของโรคมะเร็งจะลดลงถ้าเรามีความเข้าใจกับมันมากขึ้น เพราะปัจจุบันมีการก่อตั้งศูนย์วิจัยโรคมะเร็งในทุกประเทศทั่วโลก ทำให้เราเข้าใจโรคนี้มากขึ้น และสามารถหาทางรับมือ ยับยั้ง จนถึงเพิ่มโอกาสรักษาผู้ป่วยให้หายได้มากกว่าเดิม
.
โรคมะเร็ง ถ้าระบุให้ชัดเจนก็คือ “เซลล์มะเร็ง” เพราะเกิดจากการก่อตัวของเซลล์มะเร็งในร่างกาย เซลล์มะเร็งคือเซลล์ที่มีสภาวะผิดปกติ ไม่ทำงานตามหน้าที่ ก่อให้เกิดความเจ็บปวด และลุกลามแย่งสารอาหาร ทำลายเซลล์ดีรอบๆ เพื่อขยายตัว สามารถเกิดได้ทุกส่วนของร่างกาย เมื่อเกิดตรงจุดไหนก็ทำให้อวัยวะตรงจุดนั้นถูกทำลายไปเรื่อยๆ เมื่อลุกลามไปถึงอวัยวะสำคัญก็จะทำให้ผู้ป่วยเสียชีวิต
.
การรักษาและการป้องกันโรคมะเร็งก็คือการทำลายเซลล์มะเร็ง โดยปกติร่างกายของเราจะมีกลไกในการดักจับและทำลายเซลล์มะเร็งที่เกิดขึ้น แต่ในภาวะที่ร่างกายมีภูมิคุ้มกันอ่อนแอ เซลล์มะเร็งก็จะเติบโตได้ง่ายขึ้น เราจึงพบว่าอายุที่มากขึ้น การรับสารพิษเข้าร่างกายทั้งจากการหายใจ การทาน/ดื่มอาหารไม่ดี สูบบุหรี่ ทำให้ความเสี่ยงของโรคมะเร็งมากยิ่งขึ้น
.
Beta Glucan (เบต้ากลูแคน) คือสารอาหารชนิดหนึ่งที่มีงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยแพทย์ชั้นนำของโลกหลายสิบแห่งสนับสนุนประโยชน์ของ Beta Glucan เช่น มหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ด ทูแล ดุ๊ก คาลิฟอร์เนีย หลุยส์วิส วอชิงตัน เป็นต้น และยังมีเอกสารทางวิชาการมากกว่า 1,000 รายงาน ซึ่งรับรองคุณสมบัติของ Beta Glucan ว่าช่วยเพิ่มภูมิต้านทานและช่วยเสริมการรักษาโรคมะเร็ง โดยคุณสมบัติของ Beta Glucan เมื่อเข้าสู่ร่างกายจะช่วยกระตุ้นให้เม็ดเลือดขาวขนาดใหญ่ (Macrophage) สังเกตเห็นเชื้อมะเร็ง รู้ว่าเป็นผู้บุกรุก และจะเข้าไปทำลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
.
Beta Glucan Plus ของ Interpharma มีประสิทธิภาพสูงกว่า Beta Glucan ยี่ห้ออื่นๆ ในท้องตลาด เพราะ ไบโอเทคโนโลยีการผลิตชั้นสูง ทำให้ Beta Glucan มีอนุภาคขนาดเล็กมากระดับต่ำกว่า 5 ไมครอน (microparticulate) จากการวิจัยในต่างประเทศพบว่า เบต้ากลูแคนอนุภาคขนาดเล็กเท่านั้น ที่จับกับ receptor ขนาดเล็กมากของเซลล์ภูมิต้านทานของร่างกาย (เซลล์เม็ดเลือดขาว) และเซลล์สร้างเนื้อเยื่อของผิวหนังได้อย่างพอดีและแน่นหนา
.

จากผลการศึกษาของ Harvard Medical School พบว่าโปรไบโอติกช่วยเสริมสมดุลของอารมณ์ ลดความเครียดและความหวาดวิตก พบว่าผู้ที่รับโปรไบโอติกเป็นประจำจะใจเย็นและการแสดงออกเมื่อรู้สึกโกรธน้อยกว่า

จากผลของการทำ MRI เปรียบเทียบชี้ว่ากลุ่มที่ทานโปรไบโอติกมีสัญญาณในสมองส่วน Insula ที่เป็นส่วนสร้างความรู้สึกอ่อนไหวน้อยลง ทำให้ควบคุมอารมณ์ได้มากขึ้น

ผลการศึกษาในปี 2016 จาก Frontiers in Aging Neuroscience พบว่าผู้ป่วยอัลไซเมอร์ที่ทานนมที่มีโปรไบโอติกเป็นประจำ มีผลการทดสอบความจำที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับกลุ่มที่ไม่ได้รับโปรไบโอติก

ด้วยความปรารถนาดี
Interpharma Thailand

**โปรฯสุดคุ้มเฉพาะตุลาคม** แพ็คสุดคุ้ม Probac7(30 ซอง) + Beta Glucan Plus เพียง 3,500 บาท

Product Points: 35 Points

฿4,200.00 ฿3,500.00

Probac7 1 กล่อง บรรจุ 30 ซอง
Beta Glucan Plus 1 ขวด บรรจุ 30 เม็ด