PROBAC Ultra Collagen คืนผิวสวยใสไร้ริ้วรอย ดูอ่อนกว่าวัย

PROBAC Ultra Collagen คืนผิวสวยใสไร้ริ้วรอย ดูอ่อนกว่าวัย

โดยปกติเมื่อคนเราอายุมากขึ้น ระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายจะค่อย ๆ เสื่อมประสิทธิภาพการทำงานลงตามวัยที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะ “ผิว” ที่เมื่ออายุมากขึ้น ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยต่าง ๆ จะเริ่มปรากฎให้เห็น การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้เกิดขึ้นอย่างฉับพลันทันใด แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างค่อยเป็นค่อยไป โดยเริ่มเกิดขึ้นหลังจากอายุ 25 และแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนเมื่ออายุเริ่มเข้าสู่วัย 40+


ทำไมเมื่อคนเรามีอายุ 25 ปีขึ้นไปถึงเริ่มมีริ้วรอยและความหย่อนคล้อยเกิดขึ้น
? สาเหตุที่แท้จริงนั้นเป็นเพราะ “คอลลาเจน” (Collagen) ที่อยู่ในผิวเริ่มเสื่อมสภาพลง ซึ่งคอลลาเจนนั้นเป็นโปรตีนตามธรรมชาติที่สามารถพบได้ในผิวหนัง กระดูก กระดูกอ่อน รวมไปถึงเนื้อเยื่อต่าง ๆ ภายในร่างกาย และมีส่วนช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง ความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง


โดยเมื่ออายุ 25 ปีอัตราการสังเคราะห์คอลลาเจนใต้ผิวหนังในชั้นหนังแท้จะลดลงถึง 1.5
% ต่อปี ส่งผลให้ผิวพรรณค่อย ๆ สูญเสียความชุ่มชื้นและยุบตัวลง หลังจากนั้นไม่นาน ผิวที่เคยสวยเด้งเต่งตึงก็เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นตามมา ความหย่อนคล้อยเริ่มปรากฏในวัย 30 และเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นมากเท่าไหร่ สัญญาณแห่งความร่วงโรยต่าง ๆ ก็จะเห็นได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้นเป็นเงาตามตัว ร่วมกับปัจจัยอื่น ๆ อย่างแสงแดด, อนุมูลอิสระ, มลภาวะ – ฝุ่น – ควัน รวมไปถึงความเครียด ทำให้คอลลาเจนสลายไปได้รวดเร็วมากขึ้นตามไปด้วย

แน่นอนว่าปัจจัยเสี่ยงต่าง ๆ อย่างแสงแดด, ฝุ่นควันและมลภาวะ, อนุมูลอิสระและความเครียด เป็นปัจจัยที่เราสามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่ไม่ใช่กับอายุที่มากขึ้นและเวลาที่ผ่านไป ดังนั้นเพื่อชะลอความเสื่อมและรักษาผิวพรรณให้ดูดี กระชับและเต่งตึงให้ได้นานที่สุด การเสริมคอลลาเจนเพื่อทดแทนคอลลาเจนที่สลายตัวไป จึงเป็นกุญแจสำคัญที่สุดในเรื่องนี้

การเสริมคอลลาเจนให้ชั้นผิวเพื่อเติมผิวให้เต่งตึงด้วยการรับประทาน เป็นวิธียอดนิยมและง่ายที่สุดในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามแม้คอลลาเจนจะเป็นโปรตีนตามธรรมชาติที่สามารถพบได้ในร่างกาย แต่ก็ยังแบ่งออกได้อีกหลากหลายชนิด ดังนั้นหากต้องการรับประทานเพื่อให้ส่งผลดีต่อผิวจึงจำเป็นต้องเป็นชนิดที่ตรงกันเท่านั้น จึงจะได้ผลดีที่สุด ซึ่งก็คือ Bioactive Ultra Collagen Peptide นั่นเอง


Bioactive Ultra Collagen Peptide เป็นคอลลาเจนชนิดเดียวกันกับที่พบในผิวหนังของมนุษย์ โดยสกัดได้จากปลาทะเลน้ำลึกด้วยวิธีการไฮโดรไลซิส (Hydrolyzed) ทำให้ได้คอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลที่เล็กและสามารถดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อยอาหารของร่างกายอีก ทำให้ร่างกายเราสามารถนำไปชดเชยกับคอลลาเจนที่สูญเสียไปจากสารอนุมูลอิสระ แสงแดด ความชรา และปัจจัยต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

PROBAC Ultra Collagen ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนหนึ่งเดียวที่มีโปรไบโอติกเป็นส่วนประกอบ

ครั้งแรกของการผสานนวัตกรรม โปรไบโอติกคอลลาเจน ที่ดีที่สุด All Beautifiers 12 in 1 ผสาน Probiotics Bateria 7 สายพันธุ์ และ Prebiotics 2 ชนิด, Co-enzyme Q10,Vitamin C , และที่สำคัญคือ Bioactive Ultra Collagen Peptide ลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส หนึ่งเดียวที่มีงานวิจัยรองรับ ตีพิมพ์ใน Journal of Cosmetic Dermatology เพื่อการดูแลผิวพรรณให้ครบทุกมิติ จากภายในสู่ภายนอก ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย, ลดความหย่อนคล้อยของผิว, ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย

 

ส่วนประกอบของ PROBAC Ultra Collagen

💟 Bioactive Ultra Collagen Peptide  คอลลาเจนสูตรเฉพาะจาก Interpharma นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่ดีต่อผิวหนังมากที่สุด มีขนาดโมเลกุลเล็กกว่า 5k Dalton ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวแลดูอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น ริ้วรอยแลดูจางลง

💟 โปรไบโอติกส์ 7 สายพันธุ์ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิวจากภายในสู่ภายนอก, ลดสิวอักเสบเรื้อรัง ผื่นแพ้ ต่อมไขมันอักเสบ, ปรับสมดุลลำไส้และเสริมสุขภาพด้านอื่น ๆ โดยใน 1 ซองมีจำนวนเชื้อมากถึง 25,000 ล้าน CFU

💟 พรีไบโอติกส์ 2 ชนิด ได้แก่ รีซิสแทนท์ มอลโทเด็กซ์ทริน (Resistant Maltodextrin) และฟรุกโตโอลิโกแซ็กคาไรด์ (Fructo-oligosaccharide) ช่วยรักษาสมดุลระบบขับถ่าย ลดอาการท้องผูก เพิ่มมวลอุจจาระ และยับยั้งอาการท้องเสียอันเนื่องมาจากยาปฏิชีวนะ

💟 แอสคอร์บิก แอซิด (Ascorbic Acid) หรือวิตามินซี ช่วยเพิ่มการดูดซึมและการสังเคราะห์คอลลาเจนภายในร่างกาย, ต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุสำคัญของริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ รวมถึงช่วยเสริมภูมิคุ้มกันโดยรวมให้ร่างกายแข็งแรง

💟 โค-เอนไซม์ คิวเท็น (Co-enzyme Q10) เสริมประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว, ฟื้นฟูและปกป้องผิวจากรังสี UV, ต้านอนุมูลอิสระ

PROBAC Ultra Collagen 1 กล่องบรรจุ 30 ซอง ราคากล่องละ 2,700 บาท

💥โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวสินค้าเท่านั้น‼ ซื้อ 2 กล่อง แถม 1 กล่อง ราคา 5,400 บาท (ปกติ 8,100 บาท)


วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านขายยาชั้นนำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสามารถสั่งซื้อโดยตรงได้ 3 ช่องทาง ได้แก่

📞ทาง Call center 094-956-9536

💻Inbox : m.me/InterpharmaThailand

📱Line @interpharma #แอดไลน์ด่วนคลิก https://lin.ee/huxD1c0