ให้ไตสุขภาพดี ด้วยประโยชน์จากโปรไบโอติก

กรดไหลย้อน อยากหายถาวรต้องรู้จักทานโปรไบโอติก

“กรดไหลย้อน” อยากหายถาวรต้องรู้จักทานโปรไบโอติก

กรดไหลย้อนถือเป็นโรคยอดฮิตชนิดหนึ่งของคนปัจจุบัน ซึ่งถ้าไม่ป้องกันหรือหาวิธีบรรเทาอาหาร ก็จะกลายเป็นโรคเรื้อรังที่เป็นๆ หายๆ ไม่หายไปแบบถาวรสักที

กรดไหลย้อนเกี่ยวข้องกับโปรไบโอติกอย่างไร? ต้องเริ่มจากอาการและสาเหตุของกรดไหลย้อน

อาการของกรดไหลย้อน เกิดจากน้ำย่อยในกระเพาะอาหารไหลย้อนขึ้นไปยังหลอดอาหาร ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นกรดในกระเพาะอาหาร หรือส่วนน้อยเกิดจากด่างในลำไส้เล็ก โดยอาจมีหรือไม่มีอาการของหลอดอาหารอักเสบก็ได้ เมื่อเกิดอาการจะแสบร้อนบริเวณลิ้นปี่ จากนั้นจึงลามขึ้นมาบริเวณหน้าอกหรือลำคอ ซึ่งอาการจะชัดเจนมากขึ้นหลังจากการรับประทานอาหารมื้อหนัก เรอมีกลิ่นเปรี้ยว เพราะมีกรดซึ่งเป็นน้ำที่มีรสเปรี้ยวหรือรสขมไหลย้อนขึ้นมายังปาก

สาเหตุของกรดไหลย้อนเกิดความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร ได้แก่ หลอดอาหารส่วนปลายคลายตัวโดยที่ยังไม่มีการกลืนอาหาร, ความดันจากหูรูดของหลอดอาหารส่วนปลายลดลงต่ำกว่าปกติ หรือเกิดการเลื่อนของกระเพาะอาหารเข้าไปในหลอดอาหาร, ความผิดปกติของการบีบตัวของกระเพาะอาหาร หรือหลอดอาหาร และเกิดจากเชื้อแบคทีเรียบางชนิด หรือเกี่ยวข้องกับพันธุกรรม

เมื่อกรดไหลย้อนเกิดจากการทำงานผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร การแก้ไขโรคกรดไหลย้อนจึงควรเริ่มจากการกระตุ้นให้การทำงานของระบบทางเดินอาหารกลับมาเป็นปกติ

แบคทีเรียโปรไบโอติก มีสรรพคุณกระตุ้นการทำงานของระบบทางเดินอาหาร โดยจะผลิตวิตามินบี 1, บี 2, บี 6, บี 12 วิตามินอี, วิตามินเค, กรดแพนโทเทนิก, กรดโฟลิก, กรดแล็กติกและกรดน้ำส้มที่มีประโยชน์ต่อลำไส้และระบบทางเดินอาหาร ช่วยให้ลำไส้ หูรูด และกระเพาะอาหารบีบปิดตัวเป็นปกติ ช่วยป้องกันการไหลย้อนของกรด

นอกจากนี้โปรไบโอติกยังช่วยขับอุจจาระเก่าที่หมักหมมสะสมในลำไส้ ซึ่งปล่อยแก๊สพิษ และคอยดันอาหารที่เข้าไปใหม่ออกมาทางหลอดอาหาร สมดุลที่ดีของโปรไบโอติกในลำไส้จะช่วยลดอาการท้องอืด และกรดไหลย้อนได้อย่างถาวร

บอกลากรดไหลย้อนแบบถาวร แค่เริ่มจากคอยเสริมสมดุลให้แบคทีเรียในระบบทางเดินอาหารเป็นประจำ ขอแนะนำ Probac 7 สูตร Total Synbiotic มีโปรไบโอติกช่วยฟื้นฟูระบบทางเดินอาหารและขับอุจจาระเก่าออกจากร่างกาย ไม่ใช่ยาถ่าย และปราศจากผลข้างเคียง 100% การันตีคุณภาพด้วยรางวัล BEST SELLER ประเภทโปรไบโอติกจาก WATSONS HWB AWARDS 2 ปีซ้อน! สนใจ Probac7 สามารถติดต่อสอบถามเภสัชกรของ interpharma ได้ทาง Call center, inbox และ Line @interpharma ตลอดครับ

ด้วยความปรารถนาดี

Interphama Thailand

Probac 7

โปรแบคเซเว่น

สมดุลของระบบขับถ่ายที่ดีเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันคือจุดเริ่มต้นของสุขภาพดีและชะลอวัยจากภายในสู่ภายนอก