ลดหุ่นใน 1 เดือนด้วยอาหารทดแทน อิ่มง่ายไม่ทรมาน

ลดหุ่นใน 1 เดือนด้วยอาหารทดแทน อิ่มง่ายไม่ทรมาน

หากจำกันได้ในบทความที่แล้ว เราพูดคุยกันในเรื่องของการลดน้ำหนักที่ดีและมีคุณภาพนั้นต้องประกอบไปด้วย 3 ข้อ คือ 1. ห้ามอดอาหาร กินให้ครบ 3 มื้อ 2. กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ และ 3. กินให้ได้วันละ 1,000 – 1,200 กิโลแคลอรี่เพื่อรักษาระดับเผาผลาญของร่างกาย จะทำให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีคุณภาพ ยั่งยืน และไม่กลับมาโยโย่ง่าย


เชื่อว่าหลายคนที่อ่านต้องมีเครื่องหมายคำถามตัวโต ๆ ในหัวแน่ ๆ ว่า “เอาอะไรมาง่าย?” เพราะลำพังแค่กินมื้อเดียวก็ได้พลังงานปาเข้าไป 500 – 600 กิโลแคลอรี่แล้ว วันนึงกินไม่เกิน 1,200 กิโลแคลอรี่จะไปทำได้ยังไง แถมยังต้องกินให้ครบ 3 มื้ออีก ถ้าไม่อดอาหารสักมื้อมันจะทำได้หรอ?


คำตอบคือได้ครับ ถ้าหากคุณรู้จักกับสิ่งที่เรียกว่า “อาหารทดแทนมื้ออาหาร”


อาหารทดแทนคืออะไร? ลองคิดภาพง่าย ๆ ถ้าเราเป็นนักบินอวกาศ แน่นอนว่าอยู่บนนั้นเราไม่สามารถปรุงอาหารกินได้ เนื่องจากยานอวกาศจะบรรทุกไปแต่สิ่งของที่จำเป็นเท่านั้น ดังนั้นนักบินอวกาศจะอยู่บนนั้นได้ก็ด้วยอาหารสำเร็จรูปที่กินแทนมื้ออาหารได้นั่นเอง หลักการของอาหารทดแทนเป็นแบบนั้น


เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนมากยิ่งขึ้น ให้ลองนึกภาพว่าเราเอาอาหาร 1 โต๊ะใหญ่ ๆ ที่มีสารอาหารครบถ้วน 5 หมู่ มาปั่นรวมกันแล้วแยกเอาไขมันและน้ำตาลที่เกินจำเป็นออก เอากากทั้งหมดออก คงเหลือไว้แต่สารอาหารที่จำเป็น ทำให้เหลือปริมาณอาหารไม่มาก พลังงานไม่มาก แต่มีปริมาณสารอาหารครบถ้วน แล้วปรุงรสชาติให้ทานง่ายขึ้นนั่นเอง


ดังนั้นด้วยการกินอาหารตามปกติ ร่วมกับการกินอาหารทดแทน การกินอาหาร 3 มื้อ ครบ 5 หมู่ และควบคุมแคลอรี่ต่อวันให้อยู่ที่ 1,000 – 1,200 กิโลแคลอรี่ จึงเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ และไม่ได้ยากจนเกินไปเลย และด้วย FIT SERIES จาก Interpharma นี้เอง ที่จะเข้ามาช่วยทำให้การลดน้ำหนักเป็นเรื่องง่ายขึ้น


เพื่อการควบคุมน้ำหนักที่ดี มีคุณภาพและยั่งยืน ให้ FIT SERIES เป็นตัวช่วย เพียงวันละ 1 – 2 มื้อ ร่วมกับการรับประทานอาหารตามปกติและออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ก็เตรียมบอกลาร่างเก่าและต้อนรับหุ่นใหม่ที่ฟิตและเฟิร์มกว่าเดิมได้โดยที่ไม่ต้องทรมานกับการอดอาหารอีกต่อไป


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสามารถสั่งซื้อโดยตรงได้ 3 ช่องทาง ได่แก่
📞ทาง Call center 094-956-9536
💻Inbox : m.me/interpharma.th
📱Line @interpharma #แอดไลน์ด่วนคลิก https://lin.ee/huxD1c0