5 สิ่งที่เปลี่ยนไปใน New Probac7

5 สิ่งที่เปลี่ยนไปใน New Probac7

.

จากผลการศึกษาของ Harvard Medical School พบว่าโปรไบโอติกช่วยเสริมสมดุลของอารมณ์ ลดความเครียดและความหวาดวิตก พบว่าผู้ที่รับโปรไบโอติกเป็นประจำจะใจเย็นและการแสดงออกเมื่อรู้สึกโกรธน้อยกว่า

จากผลของการทำ MRI เปรียบเทียบชี้ว่ากลุ่มที่ทานโปรไบโอติกมีสัญญาณในสมองส่วน Insula ที่เป็นส่วนสร้างความรู้สึกอ่อนไหวน้อยลง ทำให้ควบคุมอารมณ์ได้มากขึ้น

ผลการศึกษาในปี 2016 จาก Frontiers in Aging Neuroscience พบว่าผู้ป่วยอัลไซเมอร์ที่ทานนมที่มีโปรไบโอติกเป็นประจำ มีผลการทดสอบความจำที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับกลุ่มที่ไม่ได้รับโปรไบโอติก

Packaging ใหม่ของ Probac7 ถูกออกแบบขึ้นบน “มาตรฐานที่สูงยิ่งขึ้น” มาดูกันว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ส่งผลอะไรกับตัว Probac7 บ้าง มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง คำนึงถึงด้านไหนบ้าง?

.

1. “ปกป้องได้ดีขึ้น” Packaging ถูกเปลี่ยนเป็นวัสดุ Aluminum แบบกล่องเก็บชาญี่ปุ่นคุณภาพสูง ซึ่งสาเหตุที่เจ้า Aluminum นี่ถูกใช้เก็บรักษาใบชาก็เพราะ ใบชาอ่อนไหวต่อปัจจัยภายนอกมาก เช่น แสงแดด อุณหภูมิ ความชื้น ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ Aluminum สามารถป้องกันได้ทั้งหมด แบคทีเรีย Probiotic ก็ไม่แตกต่างกับใบชาที่อ่อนไหวต่ออุณหภูมิ แสงแดด และความชื้น มีผลให้จำนวน Probiotic ลดลงก่อนถึงมือผู้บริโภค การปรับเปลี่ยนทำให้ New Probac7 การเก็บรักษา Probiotic Bacteria ไว้ได้เสถียรยิ่งขึ้น มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้ Probiotic ครบถ้วน

.

2. “แข็งแรงขึ้น” จากวัสดุเก่าที่เป็นกล่องกระดาษ เสียหายได้ง่ายจากการตกกระแทก หรือแม้แต่การทำลายจากสัตว์เล็ก ปัญหานี้จะหมดไปด้วยวัสดุ Aluminum ที่แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม

.

3. “สวยงาม หรูหรา” New Packaging ของ Probac7 ถูกออกแบบให้เรียบหรูยิ่งขึ้น ด้วยลวดลายที่เรียบง่ายแต่ลงตัว โดดเด่นในรูปแบบ Flat Design เน้นโทนสีขาว-น้ำเงินให้ขับกันออกมาโดดเด่น เมื่อวางเอาไว้บนชั้นรวมกับกล่องชาและกาแฟกลับดูกลมกลืนเชื่อว่าใครเห็นก็อดทักไม่ได้ว่าทำไมกล่องชานี้ดูหรู จนเข้าใจผิดว่าเป็นกล่องใบชาคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น

.

4. “ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีขึ้น” New Packaging ของ Probac7 ถูกออกแบบให้มีความกระทัดรัดขึ้น ด้วยความสูงเพียง 5 นิ้ว ทำให้เหมาะแก่การพกพา สามารถพกพาไปตลอดการเดินทางได้ เพราะ สำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย นอกจากพกพา Probiotic เพื่อดูแลสุขภาพ การเปรียบให้เป็นหนึ่งในยาสำหรับเหตุการณ์ฉุกเฉินก็ช่วยได้เยอะ เพราะ Probac7 สูตร Lactic Acid Bacteria Combination เป็นสูตร Probiotic ที่มีประสิทธิภาพสูง จัดเป็น Nutraceutical ที่แม้จะเป็นสารอาหาร แต่มีผลต่อการรักษาโรค เช่น ช่วยหยุดอาการผิดปกติของระบบทางเดินอาหารที่เกิดจากการเสียสมดุลได้ ท้องร่วง ติดเชื้อ ท้องผูก เป็นต้น

.

5. “รักโลกมากขึ้น” วัสดุ Aluminum เป็นวัสดุที่แข็งแรงทนทาน แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถ Recycle ได้ ช่วยลดขยะ ลดการเกิดมลภาวะต่อโลก หรือจะนำไปประยุกต์ re-use ต่อสำหรับเก็บของกินของใช้ต่อได้เช่นกัน

.

การออกแบบ Packaging ใหม่ทั้งหมดนี้ของ Probac7 ถูกคำนึงถึงมาตรฐานที่สูงขึ้นในทุกมิติจริงๆ แม้หน้าตาของ Probac7 จะเปลี่ยนไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับเหมือนเดิมก็คือ “ผลลัพธ์จากการรับประทาน” คุณภาพและประสิทธิภาพที่สูงของ Probiotic อันดับ 1 ที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์

.

ด้วยความปราถนาดี

Interpharma Thailand

“ยาถ่าย” หรือ “ยาระบาย” ตัวช่วยสุดสะดวกสำหรับอาการท้องผูก ที่สามารถรับได้จากทั้งโรงพยาบาล หรือซื้อเองกับเภสัชกร ทานแล้วเห็นผลว่องไว ขับถ่ายสบายใจ แต่ทราบหรือไม่ว่าการทานยาถ่ายสามารถทำให้ท้องผูกเรื้อรังได้!

 

แต่ในทางตรงกันข้ามหากทานเป็นเวลานานยาถ่ายอาจทำให้ท้องผูกเสียเอง

 

ยาถ่ายหรือยาระบายที่ใช้กันทั่วไป มีสรรพคุณกระตุ้นลำไส้ใหญ่โดยตรง ทำให้ลำไส้เกิดการเคลื่อนไหวมากขึ้น และทำให้อุจจาระนุ่ม ขับถ่ายง่าย และขับถ่ายอุจจาระที่ตกค้างออกมา แต่ในทางตรงกันข้ามหากทานเป็นเวลานานยาถ่ายอาจทำให้ท้องผูกเสียเอง อาจมีผลข้างเคียงจนถึงลำไส้อักเสบ, ลำไส้แปรปรวน และลำไส้อุดตัน

.

การใช้ยาถ่ายต่อเนื่องเป็นเวลานาน เช่น ทานทุกวันเกิน 1-2 อาทิตย์ ทำให้ลำไส้ติดการกระตุ้นจากยาถ่าย จนทำงานเองไม่เป็น กล่าวคือถ้าไม่มียาถ่าย ลำไส้ก็จะไม่ทำงานเลย ไม่ขับถ่ายเลย ปล่อยให้อุจจาระตกค้างอยู่อย่างนั้น มีอีกชื่อหนึ่งว่า “ลำไส้ขึ้เกียจ” ถ้าปล่อยเอาไว้จะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะลำไส้จะค่อยๆ ดื้อยาเพิ่มขึ้น ทำให้ต้องทานยาถ่ายมากขึ้น หรือแรงขึ้นเพื่อให้ได้ผลเท่าเดิม ท้ายที่สุดแล้วแม้จะทานยาถ่ายก็ไม่สามารถกระตุ้นให้ขับถ่ายได้ กลายเป็นโรคลำไส้แปรปรวน ท้องผูกเรื้อรัง ฯลฯ

.

อีกปัญหาหนึ่ง คือยาถ่ายจะดูดน้ำจากลำไส้เข้าสู่อุจจาระ ทำให้อุจจาระอ่อนนุ่ม แต่ถ้าทานน้ำน้อยเกินไปก็อาจมีปัญหาลำไส้อุดตันได้ เช่นกัน

.

ดังนั้นในทางปฏิบัติไม่ควรใช้ยาถ่ายพร่ำเพรื่อ หากมีอาการท้องผูกควรเริ่มจากปรับพฤติกรรมการทานอาหารก่อน ถ้ายังไม่ดีขึ้นค่อยหันมาหายาระบาย และไม่ควรทานต่อเนื่องเกิน 3-7 วัน

.

วิธีแก้ไขสำหรับผู้มีอาการลำไส้ติดยาระบาย และลำไส้ขึ้เกียจ เริ่มจากหยุดทานยาถ่ายเป็นประจำ (หรือหยุดไปเลย) และปรับพฤติกรรมการทานอาหารและการขับถ่าย พยายามขับถ่ายให้เป็นเวลา ทาผักผลไม้ที่มีกากใยอาหารเยอะๆ ทานแป้งและน้ำตาลให้น้อยลง และทานอาหารที่มีโปรไบโอติก

.

มีงานวิจัยว่าแบคทีเรียโปรไบโอติกสามารถช่วยรักษาโรคลำไส้ขี้เกียจ (ลำไส้ติดยาระบาย) ได้ เพราะแบคทีเรียโปรไบโอติกช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำงานดีขึ้น จากการวิจัยพบว่ามีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

.

ในประเทศไทยเรารู้จักกันดีว่าโปรไบโอติกมาจากนมเปรี้ยว แต่การรับโปรไบโอติกจากนมเปรี้ยวมีข้อเสียคือ น้ำตาลเยอะ ทำให้ปัจจุบันการทานโปรไบโอติกในลักษณะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับความนิยมมากกว่า รวมถึงในวงการแพทย์ชั้นนำเองก็มีการจ่ายผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกเพื่อเสริมการรักษา มากกว่าแนะนำให้ทานนมเปรี้ยวแล้วเช่นกัน

.

ด้วยความปราถนาดี

Interpharma Thailand

อ้างอิงจาก : doctor.co.th, ลำไส้ดีชีวียืนยาว

เลือก Probac7 จาก Interpharma โปรไบโอติกที่มีเอกสารทางการแพทย์รับรอง

1) Probac7 มีความหลากหลายของเชื้อ Probiotic มากกว่า Probac 7 สูตร Synbiotic มีแบคทีเรีย Probiotic ถึง 6 ชนิด และ Prebiotic (อาหารของเชื้อ Probiotic ที่ช่วยให้เชื้อเจริญได้ดี) อีก 1 ชนิด ในขณะที่ยี่ห้อทั่วไปในท้องตลาดมีเพียง 1-2 ชนิด ซึ่งข้อดีของการมีเชื้อที่หลากหลายกว่าทำให้มีโอกาสรักษาอาการได้มากกว่า

2) เชื้อ Probiotic ทั้ง 6 ชนิดใน Probac7 มีเอกสารทางการแพทย์รองรับว่าปลอดภัย พิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ทางการแพทย์

3) มีจำนวนเชื้อมากกว่า 20,000 ล้าน CFU ต่อซอง โดยตรวจสอบในห้องปฏิบัติการที่ได้มาตรฐาน

4) ผ่านมาตรฐานการผลิตชั้นนำ 
– ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขทะเบียน อย. : 10-3-21349-1-0002
– ได้รับการรับรอง GMP คือ Good Manufacturing Practice (GMP) หรือ หลักเกณฑ์และวิธีการที่ดีในการผลิตอาหารจัดทำขึ้นโดยหน่วยงานมาตรฐานอาหารระหว่างประเทศหรือ โคเด็กซ์ (CODEX)

5) รสชาติอร่อย ทานง่าย Probac7 เป็นแบบผงบรรจุซอง ซึ่งช่วยเก็บรักษาคุณภาพ Probiotic ได้ดีกว่าแบบแคปซูล และเมื่อชงออกในน้ำเย็นจะมีรสชาติเหมือนน้ำส้ม หรือวิธีทานง่ายๆ โดยฉีกซองแล้วเทใส่ปากได้เล

Probac7 by Interpharma บรรจุกล่องละ 30 ซอง รับประทานวันละ 2 ซอง เช้า-เย็น 
ราคากล่องละ 1,800 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ

**PROMOTION สำหรับ 1 เดือน ซื้อ 2 กล่อง ลดเหลือ 3,000 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ

วิธีรับประทาน : ทานวันละ 2 ซอง (เช้า-เย็น) โดยฉีกซองเทใส่ปาก หรือชงกับน้ำเย็น สามารถทานควบคู่กับยารักษาโรคลำไส้แปรปรวนได้ โดยทานให้ห่างกัน 30 นาที
สั่งซื้อและสอบถามผลิตภัณฑ์ Probac7 ได้ 2 ช่องทาง

(1) Call Center โทร. 02-634-0225 (เวลาทำการ จ.-ศ. 9.00-17.00 น.)

(2) สั่งทางไลน์ (Line) Line id: @interpharma  แอดไลน์ด่วน คลิก ==>   http://line.me/ti/p/%40interpharma

          

Probac7 by Interpharma บรรจุกล่องละ 30 ซอง รับประทานวันละ 2 ซอง เช้า-เย็น 
ราคากล่องละ 1,800 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ

**PROMOTION สำหรับ 1 เดือน ซื้อ 2 กล่อง ลดเหลือ 3,000 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ

วิธีรับประทาน : ทานวันละ 2 ซอง (เช้า-เย็น) โดยฉีกซองเทใส่ปาก หรือชงกับน้ำเย็น สามารถทานควบคู่กับยารักษาโรคลำไส้แปรปรวนได้ โดยทานให้ห่างกัน 30 นาที