วิตามินรวม เพื่อนแท้สำหรับคนทำงานออฟฟิศ

สำหรับคนทำงานทำงานออฟฟิศแล้ว ร่างกายและสมองถือเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญและดูแลเป็นอย่างดี เพื่อให้เต็มที่กับการทำงานในทุกๆ วัน พร้อมรับทุกความสำเร็จที่จะเข้ามาในอนาคต ซึ่งนอกจากการออกกำลังเพื่อคงความฟิตของร่างกายแล้ว อาหารการกินก็เป็นอีกส่วนที่สำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะวิตามินรวม ถือเป็นเพื่อนแท้คู่ใจสำหรับคนวัยทำงานเลยทีเดียว ด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างกายที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานได้เป็นอย่างดี ดังนี้

 

  1. ช่วยลดอาการอ่อนเพลีย สำหรับคนที่ทำงานหนัก นอนดึกเป็นประจำ อาจทำให้ร่างกายและสมองมีอาการอ่อนล้า วิตามินรวมจะเข้าไปช่วยเสริมการทำงานของระบบประสาทและสมอง ทำให้สมองสดใส ร่างกายรู้สึกเฟรช กระปรี้กระเปร่า สมองปลอดโปร่ง มีสมาธิทำงาน ไม่รู้สึกง่วงหงาวหาวนอนระหว่างวัน

 

  1. ทำให้นอนหลับง่าย ภาระงานต่างๆ มักส่งผลให้เราเครียดและวิตกกังวลได้อยู่เสมอๆ ทำให้นอนไม่หลับ ซึ่งการรับประทานวิตามินรวมมีส่วนช่วยในการลดระดับความเครียด, อาการวิตกกังวล, อาการหงุดหงิด และอาการซึมเศร้าได้ จึงทำให้นอนหลับได้สบายๆ แถมตื่นเช้ามาก็สดใสไม่ง่วง นอนหลับได้เต็มอิ่ม

 

  1. ป้องกันอาการขาดวิตามิน วิถีชีวิตที่เร่งรีบของผู้คนในยุคปัจจุบันทำให้หลายคนไม่ได้รับประทานอาหารเช้า หรือได้รับแต่อาหารที่ให้คุณค่าทางโภชนาการต่ำ เต็มไปด้วยแป้งและไขมัน ขาดกลุ่มวิตามินและเกลือแร่ ซึ่งวิตามินรวมจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนนี้ได้ ทำให้ร่างกายได้รับวิตามินอย่างเพียงพอ สามารถทำงานได้เป็นปกติ

 

  1. ป้องกันอาการเมาค้าง บางครั้งการสังสรรค์พบปะสังสรรค์ก็สำคัญ การรับประทานเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทำให้ร่างกายขับปัสสาวะมากกว่าปกติ วิตามินจึงถูกขับออกมาด้วย แถมแอลกอฮอล์ยังไปลดการดูดซึมวิตามินในระบบทางเดินอาหารอีก การรับประทานวิตามินรวมจะเป็นการชดเชยวิตามินที่ถูกขับออกจากร่างกายไป จึงช่วยป้องกันอาการเมาค้างได้นั่นเอง

 

สำหรับคนที่ทำงานหนักเป็นประจำ แนะนำให้รับประทานวิตามินรวมเป็นประจำทุกวัน เพื่อช่วยให้ร่างกายทำงานได้เป็นปกติ ป้องกันอาการต่างๆ ที่เกิดจากการทำงานและรูปแบบการใช้ชีวิตที่ผิดเพี้ยนไป พร้อมรับทุกความสำเร็จที่จะเข้ามาในอนาคตแบบมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์สูงสุด

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก

Interpharma Thailand 

นวัตกรรมล้ำสมัยจึงสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์วิตามินรวมแบบเม็ดฟู่พัฒนาและผลิตในเยอรมัน ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด

สนใจดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม ผลิตภัณฑ์   Multivitamin  >> Click!