รักษาสิวจากภายใน ใสเนียนถึงภายนอก

“ช่วงนี้ท้องผูกหลายวันสิวขึ้นเลย” เป็นคำพูดที่น่าจะพอคุ้นเคยกันบ้างในปัจจุบัน เพราะถ้าเราสังเกตกันดีๆ จะพบว่าลำไส้และสิวมีส่วนเกี่ยวข้องกัน ช่วงไหนที่การขับถ่ายไม่ค่อยดี สังเกตได้ว่าผิวจะหมองคล้ำ สิวจะตามมาติดๆแม้ว่าปกติจะเป็นคนหน้าใสไร้สิวก็ตาม หรือในทางกลับกันคนที่มีสิวเยอะก็มักจะมีปัญหาระบบขับถ่าย ท้องเสียบ้าง ท้องผูกบ้าง สลับกันไป

 

แล้วลำไส้กับผิว (และปัญหาสิว) จริงๆแล้วเกี่ยวกันไหม? เกี่ยวข้องกันอย่างไร? ในระดับความเชื่อทางการแพทย์ จากการสังเกตความเชื่อมโยงระหว่างการกำเริบของโรคผิวหนัง และระบบขับถ่าย จึงตั้งสมการว่า อารมณ์ที่เปลี่ยนแปลง เช่น ความเครียดหรือซึมเศร้า ส่งผลกระทบต่อสมดุลแบคทีเรียในลำไส้ เมื่อผนังลำไส้เสียสมดุล สารพิษจากแบคทีเรียจึงหลุดรั่วเข้ามากระตุ้นการอักเสบ เป็นผลให้โรคผิวหนังที่มีกลไกอักเสบพื้นฐานอย่าง สิว หรือภูมิแพ้ผิวหนังมีอาการแย่ลง

 

มีงานวิจัยที่น่าสนใจชิ้นหนึ่ง ได้นำเลือดของคนเป็นสิว และคนไม่เป็นสิวมาตรวจหาปฏิกิริยาต่อสารพิษของแบคทีเรียถึง 65% ในขณะที่คนไม่เป็นสิวไม่พบว่ามีปฏิกิริยาต่อสารพิษของเชื้อแบคทีเรียเลย

 

จึงตั้งสมการง่ายๆว่า เครียด=สูญเสียสมดุลแบคทีเรียในลำไส้=ระบบขับถ่ายไม่ดี=ผิวเสีย สิวขึ้น

 

ปัจจุบันผลวิจัยนี้ได้รับความน่าเชื่อถือไปทั่วโลก ตามคลินิกแพทย์ผิวหนังจึงเริ่มประยุกต์ใช้ และจ่าย Probiotic เพื่อรักษาสิวให้กับคนไข้ที่มีอาการเครียด และท้องผูกประกอบด้วย ผลจากการรับประทานต่อเนื่องนอกจากจะทำให้หน้าใสไร้สิวแล้ว ยังช่วยให้ผิวพรรณสดใสขึ้น ชะลอวัย ดูอ่อนเยาว์ลง

 

ผลการรับประทาน Probac7 โดยคุณกุ้ง Kung Inter ที่แจ้งว่าสิวลดลง 60-70% ==> http://kunginter-kunginter.blogspot.com/2016/02/probiotic-probac-7-interpharma.html

 

ด้วยความปรารถนาดี

Interpharma Thailand

 

================

“เลือก Probiotic ที่แพทย์มั่นใจเลือก Probac7 ของ Interpharma”

ปัจจุบันในท้องตลาดมี Probiotic มากมายหลากหลายยี่ห้อ แต่ทำไมจึงควรเลือก Probac7 ของ Interpharma หรือทำไมแพทย์ส่วนใหญ่จึงเลือก Probiotic ของ Interpharma ในการรักษาผู้ป่วย??

1) Probac7 มีความหลากหลายของเชื้อ Probiotic มากกว่า

Probac7 เป็นผลิตภัณฑ์ Total Synbiotic ที่มีเชื้อแบคทีเรีย Probiotic ถึง 6 ชนิด และ Prebiotic (อาหารของเชื้อ Probiotic ที่ช่วยให้เชื้อเจริญได้ดี) อีก 1 ชนิด ในขณะที่ยี่ห้อทั่วไปในท้องตลาดมีเพียง 1-2 ชนิด ซึ่งข้อดีของการมีเชื้อที่หลากหลายกว่าทำให้มีโอกาสรักษาอาการได้มากกว่า เพราะ เชื้อแต่ละตัวมีบทบาทและหน้าที่แตกต่างกันไป อาการที่แตกต่างกันก็จะต้องใช้ Probiotic คนละชนิดกัน เช่น ลำไส้ไวเดี๋ยวถ่ายๆ ก็ต้องใช้ชนิดหนึ่ง หรือท้องผูกแน่นเจ็ดวันถ่ายครั้งก็ต้องใช้อีกชนิดหนึ่ง เป็นเหตุผลว่าทำไมบางครั้งกิน Probiotic แล้วไม่ได้ผล นั้นเป็นเพราะว่ากินไม่ถูกโรคนั้นเอง แต่ใน Probac7 มีเชื้อถึง 6 ชนิด ทำให้รองรับกับอาการท้องไส้ทุกชนิด ที่สำคัญคือเหมาะกับลำไส้แปรปรวนที่สุด

2) เชื้อ Probiotic ทุกตัวใน Probac7 ปลอดภัยและเชื่อถือได้ด้วยเอกสารทางการแพทย์รองรับทุกตัว

เชื้อ Probiotic ทั้ง 6 ชนิดใน Probac7 มีเอกสารทางการแพทย์รองรับว่าปลอดภัย และพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ทางการแพทย์ และปัจจุบัน TS6 สูตรเดียวกับ Probac7 ถูกนำไปใช้จ่ายเพื่อรักษาคนไข้ในโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ อาทิเช่น โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิตติเวช และศูนย์ป้องกันและควบคุมโรคมะเร็ง จึงมั่นใจได้ว่าเห็นผลจริง และท่านจะไม่เสียเงินฟรีแน่นอน

3) มีจำนวนเชื้อมากกว่า 20,000 ล้าน CFU ต่อซอง โดยตรวจสอบในห้องปฏิบัติการที่ได้มาตรฐาน

4) ผ่านมาตรฐานการผลิตชั้นนำ

– ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขทะเบียน อย. : 10-3-21349-1-0002

– ได้รับการรับรอง GMP คือ Good Manufacturing Practice (GMP) หรือ หลักเกณฑ์และวิธีการที่ดีในการผลิตอาหารจัดทำขึ้นโดยหน่วยงานมาตรฐานอาหารระหว่างประเทศหรือ โคเด็กซ์ (CODEX)

5) รสชาติอร่อย ทานง่าย Probac7 เป็นแบบผงบรรจุซอง ซึ่งช่วยเก็บรักษาคุณภาพ Probiotic ได้ดีกว่าแบบแคปซูล และเมื่อชงออกในน้ำเย็นจะมีรสชาติเหมือนน้ำส้ม หรือวิธีทานง่ายๆ โดยฉีกซองแล้วเทใส่ปากได้เลย

Probac7 by Interpharma บรรจุกล่องละ 30 ซอง รับประทานวันละ 2 ซอง เช้า-เย็น 
ราคากล่องละ 1,800 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ

**PROMOTION สำหรับ 1 เดือน Probac 7 (ขนาด 10 ซอง) ซื้อ 5 กล่อง แถมฟรีอีก 1 กล่อง  ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ

– วิธีรับประทาน :

ทานวันละ 2 ซอง (เช้า-เย็น) โดยฉีกซองเทใส่ปาก หรือชงกับน้ำเย็น
สำหรับดูแลสุขภาพ ทานวันละ 1-2 ซอง

สั่งซื้อและสอบถามผลิตภัณฑ์ Probac7 ได้ 3 ช่องทาง

(1) Line ID: @interpharma (ต้องมี @ ด้านหน้า, ตัวพิมพ์เล็กทั้งหมด)

(2) Inbox message คลิก =>https://goo.gl/c5x7S7

(3) Call Center โทร. 02-634-0225 (เวลาทำการ จ.-ศ. 9.00-17.00 น.)

พนักงานจะสรุปยอดโอนให้ท่าน โอนผ่านชื่อบัญชี “บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด”

• กรุงศรีอยุธยา 662-1-05106-0
• กสิกรไทย 720-2-11667-8

โอนแล้วแจ้งหลักฐานพร้อมเวลาโอนที่นี่ และชื่อพร้อมที่อยู่ จัดส่งไปรษณีย์ EMS บริษัทมีรอบจัดส่งทุกวัน ตัดรอบทุก 13.00 น. ค่ะ สะดวกแจ้งชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ไว้ได้เลยค่ะ

Review จาก Blogger ชั้นนำผู้ที่เคยทดลองทาน Probac7 ซึ่งเกิดจากการได้ทดลองทานจริง
ขอบคุณ Review ทดลองใช้จริงจากคุณกุ้ง Kunginter =>http://kunginter-kunginter.blogspot.com/2016/02/probiotic-probac-7-interpharma.html

ขอบคุณ Review ทดลองใช้จริงจากคุณวิ Beauty4ties =>http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=beauty4ties&month=19-01-2016&group=14&gblog=10

ขอบคุณ Review ทดลองใช้จริงจากคุณเม Me.Melissa => http://www.memelissa.com/review-probac7/

ขอบคุณ Review ทดลองใช้จริงจากคุณมด CinnamonGal => http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=cinnamongal&month=29-02-2016&group=10&gblog=202

ขอบคุณ Review ทดลองใช้จริงจากคุณฟลอ FlorenceRoom => http://www.florence-room.com/#!probac7/q5j5z
===============
“ต้องทานนานแค่ไหน, ทานแล้วหายขาดเลยหรือไม่, ถ้าหยุดทานแล้วอาการจะกลับมาอีกไหม”

ภายใน 1-2 อาทิตย์จะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงโดยอาการท้องผูก ท้องเสีย อาการท้องอืดจากลำไส้แปรปรวนจะลดลง ให้ทานต่อเนื่องจนรู้สึกว่าหายดี โดยทั่วไปจะไม่เกิน 1-3 เดือน

เมื่ออาการดีขึ้นแล้วสามารถหยุดทานได้โดยไม่มีผลข้างเคียง และอาการของท่านจะไม่กลับมาเรื้อรังอีกแม้จะหยุดรับประทานไปแล้ว แต่โรคท้องไส้ถือเป็นโรคเสื่อมที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้เสมอหากมีพฤติกรรมก่อโรค เช่น นอนดึก ทานอาหารไม่ตรงเวลา ชอบอั้นขับถ่าย หรือไม่ค่อยทานผักผลไม้ แนะนำให้ทานต่อเนื่องเพื่อป้องกันการเกิดโรค โดยลดปริมาณลงมาทานวันละ 1-2 ซอง

Probiotic มีประโยชน์มากมายนอกจากแค่สร้างสมดุลลำไส้ เช่น ลดสิว ช่วยให้ผิวสดใสขึ้น ป้องกันมะเร็งระบบทางเดินอาหาร มะเร็งลำไส้ใหญ่ ลำไส้เล็ก กระเพาะอาหาร ช่วยลดคลอเลสเตอรอล กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้เป็นปกติ และช่วยย่อย

===============

ข้อมูลบริษัท
ชื่อบริษัท : บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด

ที่อยู่ : 140/63 อาคารไอทีเอฟ ทาวเวอร์ ชั้น 25 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม 10500

หมายเลข Call Center :
02-634-0225 หรือ 082-422-5999 ทุกวันเวลา (08.00 – 22.00)

website : www.interpharma.co.th