ขับถ่ายทุกวันช่วยให้ไม่ปวดท้อง ไม่ท้องอืด ไม่เป็นกรดไหลย้อน

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาปวดท้องเป็นประจำ ท้องอืดตลอดเวลา แถมกรดไหลย้อน ทรมานทั้งร่างกายและสุขภาพจิต ลองถามตัวเองก่อนคำถามหนึ่งว่า ทุกวันนี้สามารถขับถ่ายได้เป็นประจำไหม?

 

“การขับถ่าย” เป็นกิจวัตรที่จำเป็นของมนุษย์ เช่นเดียวกับการรับประทานอาหาร และการนอนหลับ โดยการขับถ่ายจะช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย ได้แก่เศษอาหารที่ย่อยไม่ได้ และสารพิษต่างๆที่ถูกรับเข้ามาสู่ร่างกาย โดยตามธรรมชาติมนุษย์จะต้องมีการขับถ่ายอุจจาระวันละอย่างน้อย 1 ครั้ง

 

การขับถ่ายเป็นประจำช่วยให้ร่างกายมีสุขภาพดี ตรงกันข้ามถ้าไม่สามารถขับถ่ายเป็นประจำก็จะทำให้สุขภาพแย่

 

อาการท้องอืด ปวดท้อง กรดไหลย้อน เป็นอาการหนึ่งที่เกิดจากอุจจาระที่ตกค้างในระบบทางเดินอาหาร เพราะร่างกายไม่ขับถ่าย โดยอุจจาระเหล่านี้จะสะสมและเน่าเสีย เกิดเป็นแก๊สในระบบทางเดินอาหาร ทำให้รู้สึกอึดอัด ปวดท้อง ท้องอืด และยังดันน้ำย่อยกลับออกมาทางหลอดอาหาร จึงรู้สึกแสบร้อน เพราะกรดไหลย้อน

 

วิธีแก้อาการเบื้องต้นก็ง่ายนิดเดียว คือต้องขับถ่ายทุกวัน แต่การทานยาถ่ายอาจจะไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องนัก เพราะเป็นการบังคับลำไส้แบบรุนแรง พอนานไปลำไส้จะคุ้นชินกับการถูกกระตุ้นแรงๆ และหยุดทำงานถ้าไม่ได้ทานยา เกิดเป็นโรคลำไส้ขี้เกียจหรือลำไส้ติดยาระบาย หนักกว่านั้นพอทานต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ลำไส้เกิดดื้อยา ทีนี้ทำยังไงก็ไม่ถ่ายแล้ว

 

การแก้ปัญหาที่ถูกต้องควรเสริมสุขภาพลำไส้เพื่อฟื้นฟูการทำงานโดยรวมจะดีกว่า แนะนำให้ทานแบคทีเรีย Probiotic เสริม        เป็นประจำ จะช่วยให้ลำไส้ทำงานได้เป็นปกติโดยไม่มีผลข้างเคียง ขอแนะนำ Probac7 ผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกที่ขายดีเป็นอับดับ 1 จาก Interpharma สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไป อาธิ watsons, boots, LAB Pharmacy ฯลฯ เป็นต้น

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก
Interpharma Thailand 

Probac 7

โปรแบคเซเว่น

Interpharma l Probac 7

สมดุลของระบบขับถ่ายที่ดีเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันคือจุดเริ่มต้นของสุขภาพดีและชะลอวัยจากภายในสู่ภายนอก

 

สนใจดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม ผลิตภัณฑ์  Probac 7  >> คลิกเลย